ตา-ยาย ร้องทุกข์ ลูกสาวให้กินยากล่อมประสาท ก่อนฮุบมรดก-ที่ดิน 500 ล้าน

นายนอ อายุ 83 ปี และนางแว่น อายุ 69 ปี ถูกลูกสาวแอบเอายากล่อมประสาทให้กินเป็นเวลานาน 3 ปี จนเกือบจะเสียสติ สุดท้ายมีการช่วยเหลือออกมาได้ หลานพาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลจนกลับมาปกติ จากนั้นพบว่าเงินในบัญชีธนาคารกว่า 10 ล้าน รวมทั้งที่ดินกว่า 100 ไร่ มูลค่า 500 ล้านบาท ถูกโอนไปเป็นชื่อลูกสาวจนหมด ตายายเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับชีวิต จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอดคำพูดจาก เว็บสล็อตตรง

“เพชร ภัควรรธน์” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ชี้แจงชัดเจน หลังถูกตั้งคำถามถึงมรดกแม่

สลด!อดีตข้าราชการฯ วัย 75 ยิงดับ 3 ศพ เซ่นปมมรดกเลือด

ฤาษีหลอกสาวเคลียร์คดีมรดกบ้านสูญ 3 แสน ยันเป็นคนกลาง อ้างตัวเองก็ถูกหลอก

โดยนายนอ เปิดเผยว่า ตนเองถูกลูกสาวแท้ๆ ฮุบสมบัติทุกอย่างไป ทั้งบ้าน และที่ดิน เงินมูลค่า 10 กว่าล้าน ที่ดินปากช่อง 100 ไร่ ไร่ละ 5 ล้านบาท รวมเกือบ 500 ล้านบาท โดยตนเองไม่รู้ว่า เอาไปได้อย่างไรโดยมีครั้งหนึ่งลูกสาวได้เอาเอกสาร มาให้ปั๊มลายนิ้วมือ แต่ไม่ได้บอกว่าเอาไปทำอะไร ตอนที่อยู่ในบ้าน ลูกสาวได้เอายาเม็ดมาให้ทาน ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 เวลา โดยอ้างว่าเป็นยาแก้สมองเสื่อม ซึ่งหลังจากที่ทั้งสองคนกินเข้าไปแล้ว มีอาการปากแห้ง คอแห้ง ตาค้าง แล้วมีอาการชักเกร็ง มีอาการคล้ายกับคนบ้า ทั้งนี้นายนอ วอนขอ ให้ลูกสาวเอาเงิน และทรัพย์สินทุกอย่างมาคืน

ด้านางสาวอาภาพัชร์ หรือแพรว หลานสาวคนโต เปิดเผยว่า ตากับยาย มีลูกสาว 2 คน คนโต คือ แม่ของตนเอง ส่วนลูกสาวคนเล็กของตายาย คือน้าสาวของตนเอง ซึ่งช่วงแรกก็อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งอะไรกัน แต่ระยะเกือบสามปีที่ผ่านมา เริ่มมีปัญหาเกี่ยวกับการแบ่งมรดกของตายาย และทำให้ตา ยาย เข้าใจลูกสาวคนโตผิด ว่าจะมาเอาสมบัติของตัวเอง ตายายจึงเลือกที่จะอยู่กับลูกสาวคนเล็ก และตัดขาดลูกสาวคนโต

โดยลูกสาวคนเล็กมีการก่อกำแพงสูงกว่า 2 เมตร ปิดกั้นบ้านทั้งสองฝั่ง ซึ่งในช่วงเกือบสามปีผ่านมา แม่ของตนเองก็ไม่เคยได้พูดคุย หรือติดต่อกับตายายอีกเลย กระทั่งมีอยู่วันหนึ่ง แม่ของตนเองได้ยินเสียงคนร้องไห้ พอเดินไปดูพบว่า เป็นยาย มานั่งร้องไห้อยู่ข้างกำแพงแม่ของตนจึงพายายเข้ามาที่บ้าน พูดคุยสอบถามจนได้ความว่า ถูกลูกสาวคนเล็ก แอบเอายากล่อมประสาทให้กินเป็นเวลานาน 3 ปี และพบว่าเงินในบัญชีธนาคารกว่า 10 ล้านบาท ถูกโอนเข้าบัญชีลูกสาวคนเล็ก และเงินทุกบัญชีไม่เหลือสักบาท รวมทั้งที่ดินกว่า 100 ไร่ที่ปากช่องถูกโอนไปเป็นชื่อลูกสาวคนเล็กจนหมด

หลังจากทราบเรื่อง ตนเองและแม่ จึงพาตายายเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนข้อหาลักทรัพย์ ล่าสุดพนักงานสอบสวนมีคำสั่งฟ้องลูกสาวคนเล็กไปยังอัยการแล้ว แต่ทางตนเองและแม่เกรงว่า จะไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากมีการเอาที่ดินไปจำนองกับผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ด้วย จึงมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด

นางสาวแพรว เปิดเผยอีกว่า ทางลูกสาวคนเล็กที่เป็นคู่กรณี ตอนนี้ยังไม่พูดอะไร ล่าสุดนี้ไปฟ้องให้พ่อแม่ เป็นคนไร้ความสามารถ แต่ตนเองก็ได้พาตายายประเมินที่โรงพยาบาล ปรากฏว่า ร่างกายและสมองปกติ ไม่ได้ไร้ความสามารถ และตอนนี้ ตำรวจสั่งฟ้องเพียงแค่ลูกสาวคยเล็ก หนึ่งคน เรื่องอยู่ที่อัยการ ยังไม่รู้สั่งฟ้องต่อศาลหรือไม่

ราชกิจจาฯเผยแพร่คำสั่งพิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด 11 แกนนำพันธมิตรฯ

กางปฏิทินจ่ายเงินเดือนข้าราชการ ค่าจ้างลูกจ้างประจำ บำนาญ ปี 2566

ประกาศเตือนฉบับที่ 4 พายุดีเปรสชันทวีกำลังแรงขึ้น!