“อุ้ม ลักขณา” คัมแบคความแซ่บ โสดแล้วต้องสวย เตรียมอัพอึ๋มอีกรอบ

“อุ้ม ลักขณา” จบที่ใบหย่า ไม่คืนดีอดีตสามี ลั่นทุกอย่างอยู่ที่การกระทำ

“อุ้ม ลักขณา” น้ำตาร่วงชีวิตรักพัง เล่าย้อนเคยกราบเท้า “บอล” ขอบคุณเป็นสามีที่ดี

เรียกว่าต้องแต่กลับมาปักป้ายโสด แม่ก็คือแม่ของจริง! ดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง“อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” ที่เบาความเซ็กซี่ขยี้ใจไปพักใหญ่ เริ่มคัมแบคกลับมาสาดความแซ่บรัวๆ

ได้เจอกับสาว “อุ้ม” เลยไม่พลาดถามถึงเรื่องนี้ พร้อมเรื่องหน้าอกหน้าใจที่ก่อนหน้านี้ ตัดสินใจเอาซิลิโคลนออก จะมีโอกาสไปเติมความตู้มอีกไหม เจ้าตัวก็ตอบชัดๆ มาเลยว่า

หลังถอดหน้าอกออกจะไม่แซ่บเหมือนเดิมไหมคำพูดจาก เว็บสล็อตแท้?

“รอดูแล้วกันอาจจะคัมแบคกลับมา ถอดเข้าถอดออกเป็นเรื่องง่าย (หัวเราะ) มีความคิดใส่กลับเข้าไป คืออย่างที่บอกคนเราต้องรักตัวเองเมื่อก่อนรักผู้ชายมาเยอะแล้ว แล้วก็คิดว่าแขวนๆ ไปเถอะยังไงก็ไม่คิดจะมีใหม่อยู่แล้ว และเขาก็เคยเห็นเรามาหลายเวอร์ชั่นแล้ว ด้วยเรื่องสุขภาพเราด้วยแต่ ณ ตอนนี้ถ้าเราต้องกลับมาทำงานเราจะนมห้อยนมเหี่ยวไม่ได้ เราจะมานมใส่เสื้อผ้าแล้วไม่อยู่เราก็อาจจะต้องคัมแบคคืนวงการ กลับมาด้วยความที่เราต้องขายความเป็น ‘อุ้ม ลักขณา’ ความเป็นคาแร็กเตอร์เราด้วย อย่างที่ผ่านมาเราไม่ได้รับงานแต่ในเมื่อตอนนี้กลับมารับงานอุ้มก็จะกลับมาคัมแบคค่ะ”

จะกลับมาไซซ์เดิมเลยไหม?

“ไม่เท่าเดิมค่ะ เดิมมันใหญ่เกินไป (หัวเราะ) ไม่ไหวปวดหลังอาจจะแค่มินิมอลมินิใจ ถามว่าอัพเมื่อไหร่ ก็ดูฤกษ์ดูยาม (ได้ฤกษ์ยัง?) รอสิ รอชมเลย (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IGlukkanaaum

 “อุ้ม ลักขณา” คัมแบคความแซ่บ โสดแล้วต้องสวย เตรียมอัพอึ๋มอีกรอบ