เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

MUT 2023 เปิดดีเทลชุดไทย ความพิเศษและความงดงาม ‘ผ้าผืนเดียวในโลก’

ตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้! คำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

 เผยโฉมความเลอค่า! มงกุฎ MUT 2023 คอนเซ็ปต์ “Light of Glory” แสงแห่งความงาม

เป็นวันที่ผู้เข้าประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) และแฟนนางงามรอคอย กองประกวดฯและ MOUAWAD แบรนด์จิวเวลรีระดับโลก ผู้เจียระไนเครื่องเพชรชั้นสูง ได้เปิดตัวมงกุฎที่สาวงามผู้ชนะจะได้ครอบครอง

“มงกุฎ Light of Glory”ถูกเปิดตัวอย่างสง่างาม ซึ่งถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะมงกุฎประดับด้วยเครื่องเพชรแวววาวเปรียบเสมือนแสงสว่างแห่งความหวัง ตัวแทนแห่งความงดงามที่จะนำพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกมาสู่สังคม

มงกุฎได้รับแรงบันดาลใจ มาจากแนวคิดที่ว่า ผู้อยู่ท่ามกลางแสงไฟ มีโอกาสถูกมองเห็น รับฟังและมีโอกาสสร้างพลังเชิงบวกต่อสังคมได้มากกว่า ดังนั้น แสงสว่างที่สาดส่องนี้ ควรมาคู่กับความรับผิดชอบต่อสังคม ผู้ชนะการประกวดในครั้งนี้ จึงมีโอกาสมากกว่าที่จะร่วมมือกันในการสร้างสรรค์พลังเชิงบวก เพื่อแสดงคุณค่าแห่งความงามที่แท้จริงได้อย่างยั่งยืน เปรียบดังแสงเรืองรองแห่งความหวังของมงกุฎ “Light of Glory” นั่นเอง

ความพิเศษของมงกุฎ ประดับประดาไปด้วยแร่เบริลสีเหลือง ส่องประกายแทนความหวัง ลวดลายคล้ายดวงดาวที่ราย ล้อมอยู่รอบฐาน เป็นสัญลักษณ์แทนความสามารถพิเศษและภาระหน้าที่ ส่วนประกอบอื่น ๆ ของมงกุฎถูกออกแบบ มาเพื่อบอกเล่าเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ และการเฉลิมฉลองแก่นแท้แห่งความงดงามความหรูหราตามยุคสมัย

โดดเด่นด้วยอัญมณีกว่า 1,200 ชิ้น ที่ผ่านการเจียระไนจากช่างมืออาชีพ ก่อนนำมาประกอบกันกว่า 150 ชิ้น ตลอดระยะเวลา 3 เดือนแห่งความประณีต เริ่มตั้งแต่การออกแบบอย่างพิถีพิถัน ก่อนนำไปสู่ขั้นตอนการขึ้นโครง 3D เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้สวมมงกุฎจะสวมได้อย่างพอดี สง่างาม ช่างฝีมือจาก MOUAWAD ทุ่มเททั้งศาสตร์และศิลป์ ความเชี่ยวชาญและความคิดสร้างสรรค์ให้กับผลงานที่น่าประทับใจนี้

MOUAWAD สืบทอดทักษะการออกแบบมงกุฎเพื่อราชวงศ์มาอย่างยาวนาน เมื่อมาผนวกเข้ากับแก่นแท้ของการส่งเสริมพลังหญิง จึงกลายเป็นคอนเซ็ปต์ที่น่าประใจของ Light of Glory โดย Mr. Fred Mouawad ทายาทรุ่นที่ 4 ของ MOUAWAD กล่าวว่า

และนี่คือมงกุฎ The Light of Glory (แสงแห่งความรุ่งโรจน์) หวังว่าทุกท่านจะชอบนะครับ มันประดับด้วยอัญมณี 1,288 ชิ้น เยลโลว์เบริล เพชร และบุษราคัมขาว

ความหมายของมงกุฎนี้คือ ไม่ว่าคุณจะอยู่บนเวทีไหน เล็กหรือใหญ่ แต่ถ้ามีคนมองเห็นและได้ยินคุณ คุณก็มีหน้าที่ต้องใช้ความมีตัวตนนั้นในการทำสิ่งที่ดี และนี่คือช่วงเวลาที่เราจะส่งมอบมงกุฎให้กับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” ด้วยความยินดียิ่ง และผมหวังว่าหนึ่งในพวกคุณ จะเป็นผู้คว้ามงกุฎนี้ไปและคู่ควรกับมัน และใช้แสงที่สาดส่องลงมายังตัวคุณ สร้างอิทธิพลในทางบวก”

อีกไม่นานเกินรอ! ก็จะได้ทราบกันแล้วว่าสาวงามท่านใด จะเป็นผู้ชนะบนเวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” พร้อมกับได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่า Light of Glory อันเป็นสัญญาณแห่งการเฉลิมฉลองความงามที่เปล่งประกาย พร้อมๆ กับเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่สื่อสารไปถึงผู้หญิงทั่วโลกว่า “นี่แหละ คือความงามอันทรงคุณค่า ที่ตามมาด้วยความทุ่มเท และหน้าที่ในการเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง ให้เกิดขึ้น เพื่อโลกของเรา”